Lông nách nam giới có tác dụng gì? Tìm hiểu chi tiết về lông nách đàn ông

Rate this post

Cùng tìm hiểu rõ hơn về lông nách Nam giới có tác dụng gì? Hé lộ những bí mật được tiết lộ thông qua lông nách nam giới qua bài chia sẻ dưới đây:

lông nách nam giới có tác dụng gì

Lông nách nam giới có tác dụng gì?

Xem tướng đàn ông thông qua lông nách

Theo dân gian: Tướng số của nam giới không chỉ phụ thuộc vào ngũ quan, khuôn mặt, hình dáng, nốt ruồi… mà ngay cả những vấn đề nhỏ trên cơ thể như lông nách cũng nói lên được vận mệnh của con người đó. Những chàng trai có những lông nách to thô thường hay lận đận về đường tình duyên hơn những nam giới có lông nách mịn, sạch.

Ngoài ra, theo một số quan niệm trước kia cho biết: Không có lông nách ở nam giới thì nhu cầu ham muốn tình dục và sức khỏe sinh sản thấp hơn so với những người đàn ông có lông nách. Tuy nhiên, trên thực tế thì chưa có bất cứ một con số chứng minh nào cụ thể về điều này cả. Đó có thể chỉ là cảm nhận, nhu cầu sinh lý của từng người mà thôi.

Vì vậy, xem tướng nam giới thông qua lông nách để đánh giá tính cách, bản lĩnh, độ nam tính…, là hoàn toàn vô căn cứ. Bạn không nên vì thế mà cảm thấy mặc cảm, tự ti về sự khác biệt trên cơ thể của mình nếu bạn không có lông nách. Thậm chí, nam giới không có lông nách còn mang lại nhiều thuận lợi hơn, điều này sẽ được chúng tôi phân tích ở dưới.

lông nách nam giới có tác dụng gì

Lông nách nam giới có tác dụng gì?

Tại sao có người không có lông nách?

Cũng giống như nữ giới, hệ lông ở nam giới phát triển khi các bé trai bắt đầu bước vào giai đoạn tuổi dậy thì. Dưới sự ảnh hưởng của sự gia tăng hormone giới tính Androgen, lông ở các vùng trên cơ thể sẽ lần lượt xuất hiện và ngày càng rậm hơn.

Không chỉ hệ lông, tuyến mồ hôi cũng hoạt động mạnh hơn tạo ra mùi đặc trưng của cơ thể, đặc biệt ở vùng nách.

Thực tế đã chứng minh, lông nách nam giới nhiều hay ít không phải là điều đáng lo ngại bởi vì sự phân bổ lông, tóc trên cơ thể mỗi người không giống nhau. Thông thường phụ thuộc vào số lượng nang lông, chủ yếu do bộ gene quy định. Nên sẽ có những bạn không có lông nách.

Lông nách nam giới có tác dụng gì?

Tuyến mồ hôi dầu trên cơ thể tập trung chủ yếu tại vùng da dưới cánh tay. Ở nam giới, mồ hôi dầu tiết ra mùi cơ thể đặc trưng ở mỗi người, tạo nên sự hấp dẫn giới tính riêng biệt. Có thể nói, ngoài chức năng hỗ trợ bài tiết mồ hôi, giảm ma sát giữa cánh tay và ngực thì lông nách chính là ”vũ khí” lưu giữ mùi hương ở cơ thể đàn ông.

Tuy nhiên, nam giới hoạt động thể chất rất nhiều, đồng nghĩa với việc mồ hôi tiết ra nhiều hơn. Trong khi đó, lông nách đàn ông thường rậm, dài và cứng sẽ gây cảm giác ngứa ngáy, dính ướt khi có quá nhiều mồ hôi tập trung ở đây. Chưa kể đến sự khó chịu của những người xung quanh nếu người đàn ông đó sở hữu mùi cơ thể quá nồng.

Như đã nói ở trên, đàn ông có ít hoặc không có lông nách mang lại nhiều lợi ích hơn. Vì vậy, để tránh bất tiện, bạn nên cân nhắc các biện pháp xử lý lông nách hiệu quả.

lông nách nam giới có tác dụng gì

Lông nách nam giới có tác dụng gì?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ phân tích, bạn không nên cạo lông nách vì những lý do sau đây:

Hệ lông luôn không ngừng phát triển nên khi bạn cạo lông nách, lông sẽ mọc lại nhanh chóng chỉ sau vài ngày.

Giai đoạn mọc lông không chỉ có cảm giác ngứa, mà sợi lông còn đen và cứng hơn trước rất nhiều.

Cạo lông nách quá nhiều sẽ làm tổn thương bề mặt da, dẫn đến mụn, viêm nang lông và các bệnh ngoài da khác

Nếu không cạo lông nách, còn giải pháp nào xử lý lông nách nam giới hiệu quả và an toàn không? Tham khảo ngay các cách tẩy lông cho nam dưới đây.

Triệt lông nách bằng công nghệ triệt lông Nano Light có ảnh hưởng gì không? Đây cũng là thắc mắc mà nhiều người có dự định triệt lông nách vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Nevada lo lắng. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký triệt lông nách bằng công nghệ Nano Light bởi các bước sóng được điều chỉnh ở tần số vừa phải, thích hợp với da bạn, không gây bất kỳ hậu quả nào. Công nghệ Nano Light thông minh có khả năng triệt lông nách vĩnh viễn mà không làm ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh.

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về vấn đề: “lông nách nam giới có tác dụng gì?” Vui lòng gọi số Hotline: 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI THÔNG TIN để chuyên viên của Nevada liên hệ tư vấn sớm nhất có thể.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia