Tác dụng của râu quai nón mà bạn không lường tới

Rate this post

Tác dụng của râu quai nón không những có thể che đậy các cái cằm nhỏ nhắn, râu quai nón còn làm cho đấng mày râu trở nên lôi cuốn hơn. Tìm hiểu đã đưa ra rằng râu quai nón không đơn thuần được cho là biểu tượng của tính đàn ông, mà thậm chí nó có thể bảo vệ đàn ông khỏi một số bệnh.

Sau đây là những tác dụng của râu quai nón của các nhà khoa học cho biết về ưu, Khiếm khuyết của người có bộ râu rậm rạp dưới cằm.

Tác dụng của râu quai nón mà bạn không lường tới

Không những có thể che đậy các cái cằm nhỏ nhắn, râu quai nón còn làm cho đàn ông trở nên thu hút hơn. các nghiên cứu đã chỉ ra rằng râu quai nón không đơn thuần được cho là biểu tượng của tính nam giới, mà thậm chí nó có thể bảo vệ đấng mày râu khỏi một số bệnh.

Tác dụng của râu quai nón

Người có bộ râu quai nón thường ít bị ung thư da.

Theo tìm hiểu của Đại học Queensland, Australia, râu quai nón có thể bảo vệ phái mạnh giảm thiểu tiếp xúc với 90% tia cực tím có hại. phiếu kết quả là, những người có râu quai nón có thể ít bị ung thư da hơn.

Phát biểu trước báo điện tử The Independent, phó hiệu trưởng trường Y tế, kỹ thuật và khoa học của ĐH Queensland Alfio Parisi, tác fake của nghiên cứu, cho biết: “Mặc dù không mang tính năng bảo vệ da như kem chống nắng, thế nhưng râu quai nón chắc chắn đóng ý nghĩa ngăn chặn tia cực tím”. Hãy thử tưởng tượng sự trái ngược của một người có râu quai nón và một người không râu dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Biểu tượng của tính nam giới

Một nghiên cứu khác cho thấy, phái mạnh có râu quai nón có thể được xem là trưởng thành hơn và có địa vị xã hội cao hơn. Cũng có bằng chứng cho thấy, đấng mày râu có râu quai nón thể hiện sự quyền uy hơn, và một số tìm hiểu gây ra tranh cãi cho thấy rằng những người phái mạnh mang bộ râu này có khuynh hướng cần các mối quan hệ đồng giới. Và mặc dù nghiên cứu sau cùng vẫn đang gây tranh cãi, nhưng không thể phủ nhận, râu quai nón dường như thể hiện nam tính hơn cả.

Tác dụng của râu quai nón

Khiến đấng mày râu trở nên hấp dẫn hơn

một số tìm hiểu cho rằng, các người đàn ông có râu quai nón có thể trở nên hấp dẫn hơn đối với con gái, thế nhưng điều này còn phụ thuộc vào việc cha của người phụ nữ đó có râu quai nón hay không.

những nhà kỹ thuật nghi ngờ điều này có thể liên quan đến một cái gì đó được di truyền về bản chất tình dục, hoặc liên quan tới lý thuyết cho rằng gu lựa chọn bạn tình trong khoảng thời gian dài của con trẻ được hình thành từ khi còn nhỏ và xuất phát từ hình mẫu là cha mom chúng. Điều này nghe có vẻ đáng sợ, nhưng thực sự, sẽ vui hơn khi có một người rậm râu trong nhà.

Không có chất cặn bã trong những bộ râu quai nón

vừa rồi có một số Topic cho rằng, hầu hết những bộ râu quai nón đều bao gồm chất cặn bã trong đó, điều này không hoàn toàn mang tính khoa học mà chỉ dựa trên một bản tin của địa phương.

Mặc dù trước đó một người phát ngôn từ phòng thí nghiệm Quest Diagnostics ở Albuquerque (New Mexico, Mỹ) đã tiết lộ với một phóng viên rằng, một vài tình nguyện viên để râu quai nón có các chất cặn bã trong bộ râu của họ, thế nhưng các quan sát này không liên quan tới bất kỳ một tìm hiểu công nghệ nghiêm túc nào. Chỉ vì một vài người ở New Mexico chứa chất bẩn trong bộ râu không có nghĩa là râu của bất kỳ ai cũng như thế.

Tác dụng của râu quai nón

Có mối liên hệ với việc chết non

Đây là một tin không vui cho các người rộng rãi râu. Một nghiên cứu cho thấy rằng, việc cạo râu không liên tục có liên quan với việc chết non, bắt nguồn từ tất cả các Nguyên nhân vì sao, thế nhưng đáng chú ý đặc biệt là bệnh tim mạch.

những nhà tìm hiểu nghi ngờ rằng khả năng chết non tăng thêm trong những người có râu quai nón chủ yếu là bởi sự khác biệt về lối sống, vì phái mạnh rậm râu thường có chiều cao tốt hơn, ít có tài năng kết hôn hơn, ít đạt cực khoái hơn và thường cần hút thuốc.

Dù vậy, không loại trừ tài năng trong các người có râu quai nón tồn tại các chi tiết nội tiết tố khác biệt. Vì vậy, hỡi những kẻ xồm xoàm, hãy cứ để râu nếu bạn có thể.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia