Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu? Review chi tiết sản phẩm

Rate this post

Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu là câu hỏi đang được quan tâm khi mà nó là loại kem được thông thường nữ giới để mắt tới và chọn kiếm. Loại kem tẩy lông Mamen Shop có tốt không và được tìm ở đâu? Các chuyên viên có ý kiến gì về kem tẩy lông Mamen Shop? Tất cả các câu hỏi này đều là những tư vấn của chị em trước khi sử dụng sản phẩm tẩy lông Mamen Shop sẽ được thắc mắc ở bài viết dưới đây!

1. Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu, có tốt không?

Trước khi có câu trả lời cho câu hỏi “Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu?”, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thành phần, công dụng và cách thức tẩy lông của loại kem tẩy lông vĩnh viễn này nhé!

kem tẩy lông mamen shop có tốt không, kem tẩy lông mamen shop giá bao nhiêu, kem tẩy lông mamen shop review

Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu

1.1. Thành phần kem tẩy lông Mamen Shop có tốt không

Kem tẩy lông Mamen Shop được sản xuất từ thành phần tự nhiên như: Vitamin E, lô hội, cúc la mã và một vài chất phụ gia có tác dụng phân hủy chân lông như: EDTA, dầu khoáng, sáp SE, Steareth 21, Cetyl Alcogol, Axit Thioglyconic, KOH (30%), Sorbiol…

1.2. Khả năng của kem tẩy lông Mamen Shop review

Theo lời quảng cáo trên mạng, kem tẩy lông Mamen Shop có trình độ tẩy sạch lông tất cả những vùng trên cơ thể từ mặt, nách, tay, chân cho đến vùng kín và1 cách an toàn. Hơn thế nữa những thành phần trong Mamen Shop dưỡng như vitamin E, dầu khoáng và lô hội có năng lực dưỡng da mềm mịn sau đó tẩy lông, se khít lỗ chân lông và sáng da hiệu quả.

kem tẩy lông mamen shop có tốt không, kem tẩy lông mamen shop giá bao nhiêu, kem tẩy lông mamen shop review

Kem tẩy lông Mamen Shop có tốt không?

1.3. Cơ chế hoạt động của kem tẩy lông Mamen Shop

Kem tẩy lông Mamen Shop và phần nhiều các loại kem tẩy lông vĩnh viễn trên thị trường đều có bao gồm các thành phần: Axit Thioglyconic, Axit Mercaptopro – Pionic, Axit Thiolactic. Các chất này có tác dụng làm phân hủy cầu nói Disulfur ( là liên kết vì hai lưu huỳnh, chất cấu tạo lên các sợi lông) làm tan rã Keratin. Từ đó tiến hành mềm, khiến các sợi lông đứt gãy và dễ dàng bị lấy đi khi dùng khăn để lau sau time thời gian ủ kem khoảng 25 – 30 phút.

Kết luận: Với cơ chế tẩy lông vận dụng cốt yếu là các thành phần hóa học thì kích ứng da là điều khó tránh khỏi vào lần đầu tiên dùng thử. Kem tẩy lông Mamen Shop không thực sự hợp lý với các người có làn da nhạy cảm bởi vì Thioglyconic, Axit Mercaptopro – Pionic có thể gây ra bong tróc da, mẩn đỏ và bỏng rát.

hãy vui lòng đọc đến cuối bài để hiểu rõ liệu kem tẩy lông Mamen Shop có thực sự chất lượng không nhé.

2. Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu? Bán ở đâu?

2.1. Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu?

Hiện tại kem tẩy lông Mamen Shop đang được bán với bảng báo giá 260.000 – 290.000 VNĐ/ hộp. So với những loại kem tẩy lông “có tiếng” như: Veet, Cleo thì mức giá này đang cao hơn từ 20.000 – 30.000 VNĐ. Đây cũng không cần thiết giá quá cao để mua kem tẩy lông bởi 1 lọ kem dùng trong khoảng 4 tháng mới hết. Hãy tìm đến các trốn bán kem tẩy lông Mamen Shop uy tín để không mua cần phải hàng fake, hàng kém chất lượng dẫn đến “tiền mất tật mang”.

2.2. Tìm kem tẩy lông Mamen Shop ở đâu?

Kem tẩy lông Mamen Shop đã khá không còn xa lạ đối với những tín đồ làm đẹp Thế nên phụ nữ có thể mua sản phẩm này ở những web thương mại điện tử chuyên bán mỹ phẩm như: Lazada, Halo Beauty với giá không chênh nhau là mấy.

kem tẩy lông mamen shop có tốt không, kem tẩy lông mamen shop giá bao nhiêu, kem tẩy lông mamen shop review

Kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu trên mạng

Vấn đề là một người liên tục lướt facebook đặt mua mỹ phẩm thì bạn cũng có thể mua đến những Fanpage chuyên bán kem tẩy lông Mamen Shop như:

  • Kem tẩy lông Mamen Shop xịn
  • Kem tẩy Lông Mamen Shop – Triệt Lông Vĩnh Viễn
  • Kem tẩy lông mamen shop

Đây đều là các shop tự nhận phân phối hàng hiệu sản phẩm của Mamen Shop nhưng chưa có giấy phép chứng minh bán hàng thật. Bởi thế, bạn cần kiểm định kỹ tốt hàng trước khi dùng thử để không tìm nhất thiết hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Hiện tại đa số kem tẩy lông Mamen Shop đều được bán online trên mạng. Thế nên những người muốn đến tận cửa hàng có lẽ phải chờ thêm một thời gian nữa.

3. Cách nhận biết kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu thật và nhái

Hiện tại trên thị trường không thiếu những mặt hàng kem tẩy lông bị tiến hành nhái, tiến hành fake gây ra biến chứng nghiêm trọng cho người dùng. Để không chọn phải kem tẩy lông Mamen Shop nhái với mức giá đắt đỏ, chúng tôi gợi ý các cách phân biệt kem tẩy lông thật và giả như sau:

PHÂN BIỆT KEM TẨY LÔNG MAMEN SHOP THẬT VÀ GIẢ
Mục tiêu phân tích KEM TẨY LÔNG THẬT KEM TẨY LÔNG GIẢ
Vỏ hộp Vỏ hộp được đóng chắc chắn, các góc cạnh sắc và vuông góc. Bao bì còn mới nguyên, không bị rách và xô lệch. Nắp hộp dễ bị bật ra khỏi nắp, vỏ hộp mỏng và ọp ẹp, dễ bị bóp méo
Màu sắc bên ngoài sản phẩm Hình ảnh rõ nét thế nhưng không quá đậm hoặc nhạt. Mang lại cảm giác tin tưởng và chất lượng cho sản phẩm + Màu sắc mờ nhạt, những chữ bị nhòe hoặc in không rõ.
+ Hoặc hình ảnh quá đậm và vượt trội đến mức nhìn không đáng tin
Tốt sản phẩm Mùi hương dễ chịu, chất kem mịn, màu trắng + Mùi hương nồng nặc, có mùi hóa chất khá khó chịu, chất kem nặng và đặc
+ Kem có màu khác thường. Thoa lên da không thấm mà trơn nhão

4. Kem tẩy lông Mamen Shop có tốt không như lời đồn?

Kem tẩy lông Mamen Shop có tốt không là giải đáp của đa phần người đang có nhu cầu sắm sắm kem tẩy lông Mamen Shop. Để yêu cầu cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ đưa ra reivew chân thực của những người đã từng áp dụng loại kem này trên những diễn đàn thẩm mỹ.

Trái ngược với những lời PR “có cánh” dành cho kem tẩy lông Mamen Shop, hiện thực kiểm tra của người trong cuộc không được như các tư liệu hào nhoáng trên internet. Các người đã từng áp dụng có rộng rãi kiểm tra trái chiều về kem tẩy lông Mamen Shop. Có người Hài lòng với khả năng triệt lông nhưng cũng có không ít bình luận chê bai thậm chí tẩy lông kem tẩy lông Mamen Shop. Rõ ràng xem bên dưới:

Không may mắn hợp lý với kem tẩy lông Mamen Shop review, hàng chục comment khác tại diễn đàn dành cho eva là webtretho và sheis.vn đồng loại chê bai của sản phẩm này. Thành viên Minh Vũ trên diễn đàn sheis.vn cho biết anh đã dùng thử 1 lần và không có ý định dùng lại vì kem không thể tẩy được lông chân, bao bì quê và mùi hương hóa học khá khó chịu.

kem tẩy lông mamen shop có tốt không, kem tẩy lông mamen shop giá bao nhiêu, kem tẩy lông mamen shop review

Kem tẩy lông Mamen Shop review từ người tiêu dùng

5. Kem tẩy lông Mamen Shop review từ chuyên gia

Theo những chuyên viên thẩm mỹ, cũng như các loại kem tẩy lông khác, kem tẩy lông Mamen Shop review ứng dụng các chất hóa học phân hủy gốc karetin khiến sợi lông suy yếu. Bên cạnh lợi ích thực hiện rụng lông ngay tại trốn, nó cũng có không ít tác dụng phụ như:

  • Kích ứng da: đông đảo mọi người đều bị khô, ngứa và phát ban khi dùng kem tẩy lông do kích ứng với thành phần Thioglyconic, axit mercaptopro – pionic. Phản ứng này sẽ biến mất trong vòng một h sau khi rửa sạch với nước thế nhưng ở các người có làn da nhạy cảm thì kích ứng sẽ diễn ra lâu hơn.
  • Bỏng da: Khi bạn để kem tẩy lông quá lâu trên da thì các gốc amino axit và protein bị phân hủy sẽ làm bỏng da đi kèm cảm giác đớn đau, phổng rộp. Các vết phỏng màu nâu có thể biến mất sau 1 tuần hoặc vài tháng.

kem tẩy lông mamen shop có tốt không, kem tẩy lông mamen shop giá bao nhiêu, kem tẩy lông mamen shop review

Kem tẩy lông Memen Shop review bị kích ứng

  • Mùi hôi của chất hóa học: sau đó tẩy lông, mùi hương nồng của chất hóa học sẽ còn lưu lại trên da ít nhất vài giờ. Cho dù bạn dùng sữa tắm để rửa sạch thì chúng vẫn không hoàn toàn biến mất.

=> Kem tẩy lông Mamen Shop không có khả năng tẩy lông an toàn. Chính vì thế lông mới vẫn sẽ mọc lại chỉ sau 1 – 2 ngày. Trong một vài nếu, người dùng bị ngứa, mẩn đỏ da hoặc không thể tẩy sạch các sợi lông dài và cứng. Đáng buồn là không ít người còn gặp cần thiết tình trạng lông mọc dày hơn, sẫm màu hơn sau khi tẩy lông bằng kem Mamen Shop.

Như vậy, qua các thông tin chúng tôi cung cấp ở trên, hi vọng bạn đã biết được đầy đủ các thông tin như kem tẩy lông Mamen Shop giá bao nhiêu, kem tẩy lông Mamen Shop có tốt khôngkem tẩy lông Mamen Shop review.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia