Tại sao cạo lông vùng kín lại bị ngứa? Đáp án sẽ khiến bạn giật mình

Rate this post

Tại sao cạo lông vùng kín lại bị ngứa là hồi đáp của rộng rãi nữ giới khi áp dụng công nghệ này nhưng nhận về cảm giác ngứa râm ran mà không hiểu biết Lý do tại sao bởi đâu. Topic này sẽ giúp phụ nữ giải đáp yếu tố hỏi đáp trên.

Tại sao cạo lông vùng kín lại bị ngứa?

Tại sao cạo lông vùng kín lại bị ngứa?

Lông vùng kín rậm rạp gây ra cảm giác bí bách, khó chịu, nhất là thời điểm vào hè, Tình trạng không vệ sinh cẩn thận rất dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm, nấm ngứa. Để thoát khỏi tình cảnh này đa dạng nữ giới đã thực hiện cạo lông vùng kín ngay tại nhà. Thế nhưng sau khi cạo lông rất nhiều các eva cho rằng, họ cần thiết chịu cảm giác châm chích, ngứa râm ran, kèm theo đó là sự xuất hiện của đám nhọt nước li ti. Tại sao cạo lông vùng kín lại bị ngứa, đau đớn tại vùng kín mà không hiểu biêt Tại sao bởi đâu. Sau đây là đáp án cho bạn:

Cạo lông vùng kín không đúng cách

Đây là hiện trạng thường gặp gỡ, vì cạo lông vùng kín tại nhà Yêu cầu các eva cần biết kĩ thuật thật tốt. Hầu hết con gái có thói quen cạo lông vùng kín theo chiều lông mọc, đây là thao tác cạo lông sai cách khiến bạn cần phải làm cạo đi cạo lại rộng rãi lần mới thực hiện sạch hoàn toàn được các sợi lông. Điều này sẽ gây ra tổn thương cho làn da vùng kín, khiến da dễ bị nổi mẩn đỏ và có thể bị ngứa. Vì vậy hãy thay đổi lại cách cạo lông, nên cạo theo chiều ngược với hướng lông mọc.

Tại sao cạo lông vùng kín lại bị ngứa? – Cạo lông không đúng cách

Dao cạo chứa vi khuẩn hoặc bị cùn

Thông thường người có thói quen tái sử dụng dao cạo không còn xa lạ lần mà không biết công dụng vi khuẩn ẩn náu trên lưỡi dao sẽ khiến làn da vùng kín bị viêm nhiễm. Ngoài ra lưỡi dao quá cùn cũng khiến việc loại bỏ trở nên khó khăn hơn, cùng với đó là cảm giác châm chích ngứa rát khi nhất thiết cạo quá thông thường lần. Trong nếu bạn muốn tái ứng dụng lưỡi dao cũ thì có thể vô trùng và đảm bảo rằng lưỡi dao vẫn sắc, không gây ra cản trở Nhưng khi cạo lông. Tốt nhất nên thay lưỡi dao mới sau từng lần cạo.

Tại sao cạo lông vùng kín lại bị ngứa? – Dao cạo bị cùn

Cạo lông quá thường xuyên

Sau mỗi lần cạo lông, khoảng 2 – 3 tuần sau phụ nữ đã thấy sự xuất hiện của các sợi lông mới mọc lên, chúng có phần cứng đầu và rậm rạp hơn lúc trước, khiến chị em nóng lòng muốn cắt bỏ chúng ngay tức khắc. Nhưng khoảng thời gian giữa 2 lần cao lông thường là từ 1 – 2 tháng để không bị tác động đến làn da. Vậy nên làm cạo lông thường xuyên sẽ khiến vùng da trở nên nhạy cảm, bởi bị tác động quá liên tục, khiến lỗ chân lông giãn nở, là môi trường thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi, gây ngứa rát, cùng hàng loạt những bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Không tiến hành sạch vùng kín trước khi cạo lông

thực hiện sạch vùng kín trước khi cạo lông, sẽ giúp cắt bỏ vi khuẩn, hiện tượng da không được làm sạch trước khi cạo lông, sẽ khiến vi khuẩn tại vùng kín xâm nhập vào sâu trong da gây ra viêm nhiễm, nấm ngứa. Sau đó cạo lông bạn cũng nên bôi kem dưỡng ẩm tiến hành dịu da.

Cạo lông thường xuyên khiến da bị tổn thương

Cạo lông vùng kín bị ngứa xử lý thế nào?

Hiện tượng mắc phải một trong những sai lầm kể trên bạn sẽ khó giảm thiểu khỏi cảm giác ngứa rát và châm chích, thêm nữa cạo lông vùng kín bị nổi mụn hoàn toàn có thể xảy ra. Hãy tiến hành theo một vài mẹo sau đây sẽ giúp giảm đi cơn ngứa ngáy khó chịu.

Cạo lông vùng kín bị ngứa bạn nên vận dụng nước muối loãng

Tuyệt đối không nên sử dụng xà phòng trong thời điểm này, do có thể khiến tình trạng viêm nhiễm nghiêm trọng hơn. Hãy pha nước muối loãng và dùng nước đó để lau vùng kín, nước muối có tác dụng kháng khuẩn, sẽ giúp giảm đi cảm giác châm chích, ngứa rát, nên tiến hành mỗi ngày cho tới khi hết hẳn cảm giác châm chích.

Rửa vùng kín bằng nước muối loãng

Thoa kem dưỡng da

Sau đó cạo lông bạn thấy làn da bị nổi mẩn đỏ, thì hãy nhanh chóng bôi kem dưỡng ẩm lên vùng da đó, kem dưỡng sẽ xoa dịu cảm giác châm chích ngay tức thì. Phụ nữ nên vận dụng kem dưỡng không chứa nhiều hương liệu, nên sắm kem dưỡng chiết xuất lô hội, kem dưỡng da lành tính dành cho em bé.

Cạo lông vùng kín bị ngứa bạn nên thăm khám thầy thuốc

Vấn đề không chắn chắn vào cách xử lý của mình bạn có thể liên hệ trực tiếp đến với Y Bác sĩ để hỏi ý kiến về vấn đề này. Trong hiện tượng hiện trạng ngứa kéo dài và không ngừng, không có biểu hiện giảm đi bạn cũng nên thăm khám bác sĩ để kịp thời xác đinh công nghệ khắc phục.

Nên thăm khám thầy thuốc nếu cần thiết

Bật mí phương pháp triệt lông vùng kín khoa học cao

Tẩy lông an toàn vùng kín tại nhà tuy không mất nhiều thời gian, hữu hiệu nhanh, tiết kiệm, dễ tiến hành nhưng lại tiềm ẩn đa số tác dụng phụ. Vì thế phụ nữ nên sắm một khoa học triệt lông tận gốc tiên tiến thay vì gắn bó với các khoa học triệt lông truyền thống. Được biết khoa học triệt lông Nano Light là một trong các phương pháp triệt lông hàng đầu hiện nay. Nano Light sử dụng sóng RF và ánh sáng IPL tác động đến tận nang lông, ngăn nguồn nuôi dưỡng nang lông khiến các sợi lông yếu dần và rụng đi & tự nhiên. Lợi ích tốt triệt lông lên đến 99% các sợi lông bị cắt bỏ sau một liệu trình rút ngắn từ 3 – 4 buổi, tỉ lệ tái triệt lại rất thấp. Đặc thù vùng da sau triệt lông trở nên căng sáng và mịn màng hơn nhờ cơ chế tăng sinh Collagen của phương pháp.

Để biết thêm tư liệu khía cạnh về kỹ thuật Nano Light hoặc bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới nếu “Tại sao cạo lông vùng kín lại bị ngứa” bạn vui lòng liên hệ theo số Hotline: 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI thông tin để nhân viên của Nevada liên hệ tư vấn sớm nhất có thể.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia