Viện thẩm mỹ Nevada có tốt không? – Chia sẻ từ chuyên gia và người dùng

Rate this post

Nổi lên nhưng một trốn làm đẹp công nghệ cao an toàn, không xâm lấn, thẩm mỹ viện Nevada được phái đẹp săn đón rầm rộ trong các tháng đầu năm 2019. Tư vấn của đa phần nữ giới về “viện thẩm mỹ Nevada có tốt không?” sẽ được trả lời khía cạnh trong bài viết sau đây.

Viện thẩm mỹ Nevada có tốt không? Và những yếu tố quyết định

Để trả lời cho câu hỏi viện thẩm mỹ Nevada có tốt không? Chúng ta cùng điểm qua các mục tiêu để phân tích một cơ sở thẩm mỹ uy tín nhé.

Hệ thống viện thẩm mỹ lớn 9 cơ sở tại 2 thành phố lớn

Trong suốt hơn 5 năm ra đời và phát triển, Thẩm mỹ viện Nevada đã phát triển tới hơn 9 cơ sở tại 2 thành phố lớn Hà Nội và TP.HCM. Đây là 2 thành phố lớn nhất cả nước và yêu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ liên tục tăng trong những vừa qua. Để phát triển hơn 10 cơ sở trong môi trường khó khăn cao, thẩm mỹ viện Nevada có tốt không đã đạt được không ít thành tựu về tốt dịch vụ, công nghệ làm đẹp, báo giá dịch vụ và các chế độ chăm sóc người tiêu dùng thu hút.

Viện thẩm mỹ quốc tế Nevada có chất lượng không?

Bảng tư liệu dưới đây dành cho các phụ nữ chưa biết về hệ thống cơ sở của thẩm mỹ viện quốc tế Nevada:

DANH SÁCH nơi viện thẩm mỹ NEVADA
Địa chỉ thẩm mỹ viện Nevada ở Hà Nội địa chỉ viện thẩm mỹ Nevada ở TP HCM
81 – 83 Nguyễn Văn Huyên, Quận Cầu Giấy 95 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3
43 Trần Xuân Soạn, Quận Hai Bà Trưng 391 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Được cấp phép phẫu thuật)
Số 36 Kim Mã, Quận Ba Đình 99 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10
432 Xã Đàn, Quận Đống Đa (Sắp khai trương) Số 119 Võ Văn Tần, Quận 3
20 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng (Sắp khai trương)

Hấp dẫn hơn 10.000+ khách hàng trong đó có người có danh tiếng

Trong suốt hơn 5 năm phát triển, viện thẩm mỹ quốc tế Nevada đã đón tiếp hơn 10.000+ người tiêu dùng áp dụng các dịch vụ làm đẹp khoa học cao. Trong đó, hơn 20 người có danh tiếng là ca sĩ, diễn viên bậc nhất trong giới Showbiz như: Á hậu Huyền My, diễn viên Lâm Vỹ Dạ, diễn viên , Lê Khánh, Vân Trang, Thanh Hương, MC Vân Hugo, nghệ sĩ Mỹ Dung, NSND Lan Hương, NSND Kim Xuân, Hot girl Quỳnh Kool, MC Huyền Châu, MC Hoàng Linh…

Để có được sự tin tưởng của số lượng quý khách trong đó có những người am hiểu biết về làm đẹp, Nevada đã tư vấn dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế khiến 9/10 quý khách bằng lòng khi trải nghiệm. Đặc trưng, những dịch vụ chính giảm mỡ, tẩy lông an toàn, nâng cơ luôn thu được kiểm định cao từ phía chị em nữ giới. Vừa qua, các Khám phá về hữu hiệu khi thẩm mỹ tại Nevada xuất ngày nay những diễn đàn uy tín ngày một nhiều. Không như các tin đồn thất thiệt về viện thẩm mỹ Nevada lừa đảo loan truyền trên mạng bởi đối thủ

Hot girl Quỳnh Kool triệt lông bằng khoa học Nano Light

Thẩm mỹ viện Nevada review từ chuyên gia và quý khách

Chuyên gia nói gì về viện thẩm mỹ quốc tế Nevada?

Liên tục khẳng định thương hiệu quốc tế qua các hội thảo lớn, thẩm mỹ viện quốc tế Nevada nhận được kiểm tra tích cực từ những nhân viên làm đẹp tại các nước phát triển.

+ Dr. Jayden cho biết: “Chúng tôi rất ngạc nhiên khi ở Việt Nam có một làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế với không gian sang trọng, tiện nghi và hệ thống kỹ thuật Hiện đại bậc nhất như thẩm mỹ viện Nevada.

Dr.Jayden kiểm tra về thẩm mỹ viện quốc tế Nevada

chuyên gia Kirsty Jewson – chuyên gia dung nhan hệ thống Saks Northllerton tại Mỹ cho biết: “thẩm mỹ viện Nevada đã có những bước tiến vượt bậc trong các năm gần đây. Nhất là dịch vụ triệt lông tận gốc bằng kỹ thuật Nano Light đưa ánh sáng IPL tới sâu tầng trung bì, ức chế và cắt bỏ lông triệt để.

Dr. Stephen chia sẻ: “đông đảo các quý khách của tôi đều Hài lòng khi áp dụng dịch vụ triệt lông bằng công nghệ Nano Light. Chỉ sau 3 – 4 buổi triệt lông vĩnh viễn, lông đã được triệt sạch hoàn toàn mà không gây bất kỳ đau rát, khó chịu nào cho làn da của quý khách.

Dr.Stephen đánh giá về thẩm mỹ viện quốc tế Nevada

Hệ thống thẩm mỹ viện được báo chí trong nước kiểm tra cao

Không chỉ thu được những lời khen có cánh từ phía các chuyên viên, những trang báo có giờ cũng dành không ít time thời gian để nói về thẩm mỹ viện quốc tế Nevada. Có thể kể đến 24h.com, dân trí, kenh 14, VTV6, Doanh nhân và pháp luật, Sao 365, Người nức tiếng, tinhot24h…

thẩm mỹ viện quốc tế Nevada – TOP 1 sự chọn lựa của người tiêu dùng

thẩm mỹ viện quốc tế Nevada – TOP 1 sự lựa chọn của quý khách hàng

Trích đoạn về thẩm mỹ viện Nevada trên báo Doanh nhân và pháp luật

Người Nổi tiếng đánh giá về viện thẩm mỹ quốc tế Nevada

Hot girl Quỳnh Kool cho biết: “Quỳnh Kool từng mất đa phần mức thời gian để tự dọn dẹp vi-ô-lông trước những show diễn. Từ sau khi triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện quốc tế Nevada, Quỳnh đã sở hữu làn da sạch lông, mịn màng hơn và tiết kiệm được khối time thời gian tự triệt lông ở nhà.

Quỳnh kool Tìm hiểu về thẩm mỹ viện Nevada

Khách hàng kiểm định về thẩm mỹ viện quốc tế Nevada

Chị Lâm Oanh (26 độ tuổi, Hà Nội) cho biết: “Mình vốn là một cô gái rậm lông đến mức mọi người đều trêu bảo các eva gì mà lắm lông như con trai. Đó cũng là lý vì mình quyết định triệt lông vĩnh viễn để không còn bị trêu chọc. Rất may đã bắt gặp được dịch vụ triệt lông tại thẩm mỹ viện quốc tế Nevada. Sau 3 buổi thôi mình đã sạch lông tay và lông chân mà không thấy đau rát gì. Cảm giác rất thoải mái trong suốt 15 phút liệu trình.

Thẩm mỹ viện Nevada có tốt không, Thẩm mỹ viện Nevada review, Thẩm mỹ viện Nevada webtretho

Chị Nguyễn Lâm Oanh Chia sẻ về tiến trình triệt lông bằng kỹ thuật Nano Light

Chị Quỳnh Mai (24 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Bản thân mình rất Hài lòng khi triệt lông vĩnh viễn tại Nevada. Gần như cuộc sống đã đổi thay sau đó thoát khỏi chứng rậm lông nhờ triệt lông bằng khoa học Nano Light. Sau 7 buổi, mình đã tự tin diện bất kỳ bộ đồ đẹp nào mình mong muốn để ra đường. Lông cũng không mọc lại dù đã triệt lông xong từ 2 tháng trước.”

Thẩm mỹ viện Nevada có tốt không, Thẩm mỹ viện Nevada review, Thẩm mỹ viện Nevada webtretho

Cảm nhận của người tiêu dùng sau khi triệt lông bằng khoa học Nano Light

Chị Thúy Hương (29 độ tuổi, Hà Nội ) cho biết: “sau khi sinh con trai, mình mọc số đông lông đến mức chồng cũng có lúc sử dụng rộng rãi bảo sao thông thường lông thế? Để giữ lửa cho hạnh phúc gia đình thì mình cần phải đẹp trước đã. Vậy nên, mình đã mua đến dịch vụ triệt lông tận gốc tại Nevada. Bất ngờ thực sự khi nhìn thấy da tay, nách rồi cả vùng bụng sạch lông, những nốt viêm nang lông cũng mờ hẳn, da cũng sáng hơn và mịn màng thu hút hơn thông thường lần.

Thẩm mỹ viện Nevada có tốt không, Thẩm mỹ viện Nevada review, Thẩm mỹ viện Nevada webtretho

Cảm nhận của quý khách sau đó triệt lông bằng kỹ thuật Nano Light

Review của khách hàng về thẩm mỹ viện quốc tế Nevada trên webtretho

Viện thẩm mỹ Nevada review

Thẩm mỹ viện Nevada webtretho

Viện thẩm mỹ Nevada có chất lượng không?

Nhìn chung, đông đảo những đánh giá của chuyên viên, người nổi danh và quý khách hàng của thẩm mỹ viện quốc tế Nevada đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ cũng như chế độ chăm sóc người tiêu dùng của TMV này. Thế nên có thể kết luận viện thẩm mỹ quốc tế Nevada là nơi thẩm mỹ uy tín mà nữ giới có thể tin tưởng chọn lựa để làm đẹp trong năm 2019.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia