Triệt lông bụng vĩnh viễn có hại không? Đáp án từ Bác sĩ chuyên khoa

Rate this post

Chị Mai Hương (21 tuổi, Hà Nội) hỏi: Chào thầy thuốc, trong thời gian mang bầu đứa con thứ 2, tôi đã mọc đa số lông bụng mà vẫn không rụng bớt sau khi sinh. Thế nên tôi đang có dự định triệt lông bụng vĩnh viễn bằng kỹ thuật Nano Light. Vậy Y Bác sĩ cho tôi hỏi liệu triệt lông bụng vĩnh viễn có hại không?

Trả lời:

Chào chị Mai Hương, cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục giúp sức triệt lông từ nhân viên. Câu hỏi của chị về Triệt lông bụng vĩnh viễn có hại không nếu 犀利士
sử dụng bằng phương pháp Nano Light sẽ được trả lời rõ ràng trong Topic dưới đây.

Lông bụng nữ giới

Triệt lông bụng vĩnh viễn có hại không?

Triệt lông bụng vĩnh viễn bằng kỹ thuật Nano Light vận dụng đầu máy tạo ra những luồng sáng xuyên thấu tới tàng trung bì nơi bao gồm nang lông. Tại đây luồng sáng IPL sẽ ức chế con đường dinh dưỡng của nang lông khiến sợi lông tự rụng trong tích tắc. Không chỉ lông bụng trưởng thành mà cả lông nhú ở thời kỳ tế bào cũng bị ức chế phát triển.

Vậy triệt lông bụng bằng khoa học Nano Light như vậy có hại hay không? Bạn Hương có thể yên tâm hoàn toàn khi trải nghiệm kỹ thuật này do ánh sáng IPL chỉ tác động tới vị trí nang lông mà không làm ảnh hưởng tới các vùng da lân cận. Cho nên không hề gây bất kỳ tác dụng phụ nào cho cơ thể như đau rát, châm chích hay mẩn đỏ.

99% quý khách hàng tẩy lông an toàn bằng kỹ thuật Nano Light đều kiểm tra tích cực về dịch vụ này. Ánh sáng IPL lành tính chuyên áp dụng cho những dịch vụ thẩm mỹ, được chỉnh sửa phù hợp với tình trạng da của từng người sẽ không gây hiện trạng bỏng rát vì tần số quá mạnh hoặc không hữu hiệu do ánh sáng quá yếu.

hơn thế nữa, khoa học triệt lông Nano Light còn tích hợp cùng sóng siêu âm vô tuyến RF có tác dụng thẩm mỹ da, thúc đẩy các sắc tố collagen, elastin tăng sinh mạnh mẽ. Nhờ đó cải thiện làn da và khắc phục hiện trạng da thâm, da nổi nhọt viêm nang lông gây ra do vận dụng cách triệt lông thủ công.

Triệt lông bụng bằng phương pháp Nano Light

Triệt lông bụng vĩnh viễn bằng khoa học Nano Light bao lâu thì có kết quả?

Liệu trình triệt lông bụng vĩnh viễn bằng công nghệ Nano Light kéo dài trung bình 10 buổi. Mặt dù vậy chỉ thích trải nghiệm đến buổi thứ 3 – 4 thì bạn đã triệt sạch lông bụng hoàn toàn. Đến buổi thứ 5 trở đi, số lượng lông bụng mọc lại càng ngày càng thưa thớt, lông sẽ phát triển yếu ớt, nhạt màu và dễ rụng. Tình trạng có lông mọc lại thì chỉ 1 – 2 ngày sẽ tự rụng. Đến buổi thứ 7, bạn sẽ sở hữu làn da sáng hồng và mịn màng mà không phải băn khoăn lo lắng về vi-ô-lông nữa.

Liệu trình triệt lông bụng bằng công nghệ Nano Light

Bước 1: thầy thuốc khám hiện trạng lông bụng và giúp đỡ liệu trình triệt lông

Bước 2: Vệ sinh vùng da cbị triệt lông bụng

Bước 3: Thoa gel gây ra tê cho vùng da nay

Bước 4: tiến hành triệt lông bằng khoa học Nano Light

Bước 5: Thoa gel gây tê và kết thúc liệu trình.

Sau đó triệt lông bụng

Hy vọng tài liệu trên đây đã thắc mắc câu hỏi “Triệt lông bụng vĩnh viễn có hại không?” của chị. Nếu còn bất kỳ trả lời nào về dịch vụ triệt lông bụng vĩnh viễn, chị vui lòng liên hệ tới 1800.2045 để được hỗ trợ trực tiếp đến nhé.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia