Triệt Lông Toàn Thân Nhanh Chóng Với Công Nghệ Nano Light

Rate this post

Thẩm mỹ viện Nevada là đơn vị luôn kịp thời ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào làm đẹp cho khách hàng. Trong đó triệt lông toàn thân bằng công nghệ Nano Light với tính năng an toàn, không phẫu thuật, không đau rát, đã giúp loại bỏ 95% tình trạng lông trên cơ thể.

1/Nano Light- Lựa Chọn No.1 Cho Người “Rậm Lông”

-Công nghệ tiên tiến:

  • Là công nghệ triệt lông toàn thân đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và đạt kết quả triệt lông như mong muốn với một liệu trình ngắn. Nano Light là sự kết hợp giữa bước sóng RF và công nghệ IPL.
  • Chúng có khả năng thâm nhập vào tận sâu chân lông, ngăn chặn nguồn dinh dưỡng nuôi sống nang lông. Từ đó, khiến nang lông yếu dần và rụng một cách tự nhiên, mà  không gây ảnh hưởng đến làn da.

-Kết quả như mong đợi:

Các bước sóng từ chùm sáng RF và công nghệ IPL của Nano Light sẽ tác động mạnh mẽ. Loại bỏ các sợi lông cứng đầu trên bề mặt được chiếu laser. Đem lại kết quả triệt lông toàn thân như mong đợi, chỉ trong 1 liệu trình ngắn.

-Hạn chế lông mọc trở lại:

Các bước sóng của chùm ánh sáng RF cho phép loại bỏ từng nang lông trên bề mặt chúng đi qua. Đồng thời, triệt tiêu nguồn dinh dưỡng tại vị trí đó, từ đó không cho phép lông mọc trở lại. Đảm bảo kết quả triệt lông toàn thân được duy trì trong thời gian dài.

-An toàn, không đau rát:

Triệt lông toàn thân bằng CN Nano Light đã được các chuyên gia FDA chứng nhận về độ an toàn. Công nghệ này không gây đau rát, cực kỳ nhẹ nhàng ngay cả khi bạn sở hữu làn da nhạy cảm. Ngoài ra, không gây biến chứng sau mỗi liệu trình triệt lông.

– Da sáng mịn màng, se khín lỗ chân,:

Công nghệ  Nano Light còn giúp điều trị viêm nang lông cấp với ánh sáng SR màu xanh. Giúp làn da đều, trắng sáng se khít lỗ chân lông

2/ Những Vùng Da Phù Hợp Để Triệt Lông Bằng Công Nghệ Nano Light

+ Triệt lông toàn thân

+ Triệt lông nách

+ Triệt lông mặt

+ Triệt lông bắp tay, bắp chân

+ Triệt lông vùng kín

+  Nam/ nữ từ 18 tuổi trở lên muốn triệt lông toàn thân

3/Quy Trình Triệt Lông Nano Light tại Nevada

Chỉ với 5 bước thực hiện, quy trình triệt lông Nano Light được tiến hành nhanh chóng

Bước 1: Bác sỹ tiến hành thăm khám và tư vấn cho khách hàng

Bước 2: Làm sạch lông vùng điều trị để giúp các bước sóng được hấp thụ tối đa hơn

Bước 3: Bôi Collagen trong suốt lên vùng da cần triệt lông giúp mềm lông, dịu da và không gây cảm giác đau rát, khó chịu.

Bước 4: Điều chỉnh bước sóng và năng lượng phù hợp, rồi chiếu ánh sáng vào vùng lông cần triệt.

Bước 5: Thực hiện bôi sản phẩm dưỡng lên vùng da triệt lông, kết thúc quy trình điều trị.

4/Lý Do Nên Chọn Triệt Lông Tại Nevada

Đội ngũ kĩ thuật viên giàu kinh nghiêm:  Thẩm mỹ viện Nevada quy tụ đội ngũ nhân viên tư vấn và bác sỹ đầu ngành thẩm mỹ có tâm với nghề. Mỗi khách hàng đến với Nevada đều cảm thấy hài lòng với dịch vụ tại đây, với đội ngũ bác sĩ tận tâm, chuyên nghiệp và cực kỳ thân thiện.

Công nghệ triệt lông hàng đầu: Công nghệ triệt lông toàn thân Nano Light được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn cho sức khỏe. Loại sạch lông, giúp da sáng mịn đều màu và tươi trẻ sau ngay sau một liệu trình.

Cơ sở vật chất hiện đại, chuẩn quốc tế: Viện thẩm mỹ Nevada luôn đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, chuẩn Quốc tế. Ngoài ra, không gian tại Nevada kế thừa lối thiết kế từ Châu Âu sang trọng lịch lãm. Luôn tạo cảm giác thoải mái thư giãn cho khách hàng sau mỗi liệu trình

 Tẩy lông toàn thân Nano Light tại thẩm mỹ viện Nevada là giải pháp tuyệt vời, giúp bạn “bái bai” vi-ô-lông một cách an toàn, không đau rát. Công nghệ Nano Light đang được chúng tôi tư vấn rất thành công cho nhiều khách hàng của mình.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia