Triệt râu vĩnh viễn bảng báo giá bao nhiêu? Đáp án là đây

Rate this post

Triệt râu vĩnh viễn bảng báo giá bao nhiêu? Triệt râu có ảnh hưởng gì không là trường hợp được không ít những đấng máy râu đặt ra khi đã quá ngán ngấm với việc cạo râu mỗi ngày. Vậy triệt râu vĩnh viễn bằng kỹ thuật Nano Light bảng giá bao nhiêu và có ảnh hưởng gì đến vùng da cũng như sức khỏe người triệt lông không?

Triệt râu vĩnh viễn bảng báo giá bao nhiêu?

Triệt râu vĩnh viễn bảng báo giá bao nhiêu? Có công hiệu không? Khác với những khoa học như tẩy râu cho nam, cạo râu phái mạnh không còn xa lạ bằng dao cạo. Triệt râu cho nam giới bằng phương pháp triệt lông Nano Light là công nghệ tẩy lông an toàn, hiện đại của Mỹ, không đau rát, không chảy máu, và an toàn tuyệt đối với vùng da thích tẩy lông.

Điều đặc biệt mà chỉ có phương pháp triệt lông Nano Light mới tiến hành được đó là với các phương pháp cạo nhổ hay tẩy râu cho phái mạnh thì các sợi lông chỉ có thể loại bỏ được ở phần trên bề mặt da. Còn phần chân lông bên dưới da vẫn còn tồn tại và không hề bị mất đi. Điều này cũng dễ hiểu biết Nguyên nhân tại sao sau khi cạo, nhổ râu, chỉ vài ngày sau là vùng râu mép, râu quai nón ở đấng mày râu đã bị mọc lại, hơn nữa còn đen hơn, cứng hơn và thậm chí là mọc phổ biến hơn.

Râu quai nón thể hiện được sự bản lĩnh của đàn ông song nó cũng khiến không còn xa lạ các eva trở nên e ngại

Song khi triệt râu bằng khoa học Nano Light thì hoàn toàn ngược lại. Không các không đau rát, không tác động đến da vùng triệt râu mà các sợi râu còn được loại bỏ tận gốc rễ và đem lại bảng kết quả bền vững. Làm được điều này là công nghệ triệt lông Nano Light vận dụng tia sóng SR màu xanh cùng tia sáng IPL cường độ cao để chiếu trực tiếp đến lên vùng da thích triệt râu. Ngay sau khi đi được chiếu trực tiếp đến lên vùng da thích triệt râu, những tia sóng SR cùng IPL sẽ không mất nhiều thời gian đi xuyên qua da, qua lớp lớp biểu bì đến lớp tùng bì với độ sâu trong khoảng 4,5mm dưới da. Tại đây những năng lượng sóng với nhiệt độ khác nhau sẽ tiến hành suy yếu các tế bào nang lông, xuất xứ tạo thành những sợi lông, sau đấy triệt tiêu và cắt bỏ chúng tận gốc.

Trong quy trình là suy yếu và loại bỏ các tế bào nang lông, các sợi lông trên bề mặt da cũng tự suy yếu và rụng dần. Đồng thời với nhiệt độ và độ sâu lý tưởng trong quá trình vận dụng những năng lượng sóng để triệt lông, đó cũng chính là điều kiện lý tưởng để tái tạo và bình phục những liên kết collagen cũng như elastin bị tổn thương. Từ đó giúp làn da bị sần sùi, thâm sạm được cải thiện rõ rệt, mịn màng và trắng sáng hơn.

Các khoa học cạo nhổ chỉ là cách dọn dẹp các sợi lông tam thời

Chỉ sau 1 liệu trình 10 buổi triệt râu, thời gian mỗi buổi chỉ từ 15 – 30 phút, những sợi râu cứng đầu sẽ được cắt bỏ tận gốc 100%. Hơn nữa kết quả triệt lông tận gốc còn duy trì vô cùng ổn định, nhất thiết ít nhất 3 – 6 tháng tiếp đó mới có thể mọc lại. Điều tuyệt vời hơn là sau khi mọc lại các sợi lông cũng sẽ tơ hơn và mảnh hơn chứ không còn đen cứng và rậm rạp như trước.

Triệt râu có ảnh hưởng gì không? Triệt râu không các không ảnh hưởng đến làn da, sức khỏe mà còn là cách để loại bỏ các sợi râu 1 cách ổn định và không lo về vấn đề mọc lại.

Triệt râu bằng kỹ thuật Nano Light không những an toàn mà còn có lợi ích tốt vững bền

Triệt râu vĩnh viễn giá bao nhiêu?

Triệt râu vĩnh viễn là kỹ thuật triệt râu an toàn, không tác dụng phụ vậy triệt râu vĩnh viễn bảng giá bao nhiêu? Cho đến hiện tại thì mức giá triệt râu vĩnh viễn vẫn chưa có 1 mức chính xác, cụ thể nào.

Vì đặc thù và tính chất vùng râu mép, râu quai nón của mỗi người là khác nhau, người có râu mép, râu quai nón dày, rậm, đen cứng, người có râu thưa, mảnh. Đây cũng chính là nhân tố quyết định đến bảng báo giá triệt râu ở đàn ông. Theo đó trường hợp vùng râu nào càng rậm càng cứng và càng đen thì time thời gian triệt râu của mỗi buổi sẽ kéo dài hơn và mức giá triệt lông sẽ cao hơn. Ngược lại những vùng râu thưa, mảnh hơn thì tgian triệt râu sẽ ngắn hơn và tầm giá triệt râu sẽ thấp hơn.

Dọn sạch những sợi lông giúp những quý ông trở nên lịch lãm và lôi cuốn hơn

Để biết chính xác bảng báo giá triệt râu vĩnh viễn bằng kỹ thuật triệt lông Nano Light Hiện đại đối với vùng râu của mình, cách đặc biệt nhất những bạn là liên lạc số Hotline: 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI tài liệu để chuyên gia của viện thẩm mỹ Nevada liên hệ cung cấp sớm nhất có thể.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia