Biết cách lựa chọn sáp waxing này, bạn không còn lo châm chích, dị ứng

Rate this post

Bạn đã biết cách lựa chọn sáp wax lông đúng chuẩn sao cho không mua phải hàng rởm, hàng kém chất lượng chưa? Dưới đây là cách lựa chọn sáp wax lông từ chuyên gia thẩm mỹ.

Lựa chọn sáp wax từ thương hiệu uy tín

Hiện nay có rất nhiều loại sáp wax khác nhau trên thị trường. Tuy nhiên không phải loại sáp nào cũng phù hợp với làn da của bạn. Bạn nên lựa chọn loại sáp wax từ các thương hiệu mỹ phẩm uy tín để đảm bảo hàng chất lượng tốt, không bị kích ứng và châm chích khi triệt lông.

Hãy đọc review của các beauty bloger và các bài viết giới thiệu sáp waxing. Giới hạn các loại sáp wax phù hợp cho da ở mức giá phù hợp với điều kiện của bản thân. Tuy nhiên bạn không nên mua sáp wax quá rẻ cho dù được sale để tránh mua phải hàng kém chất lượng.

Cách chọn sáp wax chất lượng

Sáp wax hàng thật còn nguyên tem

Sáp wax cũng như mỹ phẩm rất dễ bị làm giả, làm nhái. Do đó bạn nên mua sáp wax còn nguyên tem, hộp đứng không bị ọp ẹp. Vỏ hộp sáp wax không bị rách hoặc quá cũ, màu sắc hài hòa thay vì quá lòe loẹt hoặc nhạt nhòa. Nhìn vào vỏ hộp phải có đủ tên thương hiệu, nơi sản xuất, hạn sử dụng, tem mác và các số seri chứng tỏ hàng thật.

Sáp wax hàng thật còn nguyên tem

Sáp wax có mùi thơm dễ chịu

Nhiều loại sáp wax kém chất lượng có mùi hương hóa học rất khó chịu chứng tỏ thành phần không đảm bảo. Sử dụng các loại sáp này không những kém hiệu quả mà còn gây tổn thương cho da. Do đó bạn nên cẩn thận lựa chọn các loại sáp wax có mùi thơm dễ chịu để không lưu lại mùi hóa học trên da.
Thành phần của sáp wax cũng khá quan trọng. Bạn nên chú trọng lựa chọn các loại sáp wax chứa thành phần tự nhiên như tinh chất bơ, vani, mật ong…Chúng sẽ nhẹ dịu hơn cho da do chứa thành phần dưỡng ẩm và hạn chế đau rát khi waxing.

Sáp wax có mùi thơm dễ chịu

Test thử sáp wax trước khi dùng thật

Cũng như các loại mỹ phẩm khác, sáp wax có thể gây kích ứng, dị ứng cho da nếu bạn chọn phải hàng rởm. Do đó hãy test trước một lượng nhỏ để chắc chắn sáp wax không gây kích ứng cho làn da của bạn.
Để test sáp wax, bạn bôi một lượng nhỏ sáp lên cổ tay ở phần da mỏng nhất. Thoa nhẹ trong 1 phút sao cho sáp thấm vào da. Sau đó, chờ khoảng 15 phút. Nếu không thấy da cổ tay bị kích ứng, mẩn đỏ hay châm chích thì bạn có thể dùng sáp wax cho các vùng khác trên cơ thể.

Không còn nỗi lo về vi-ô-lông khi bạn biết cách làm rụng lông chân tự nhiên ở nhà

Trên đây là kinh nghiệm chọn mua sáp waxing chất lượng. Nếu bạn có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn, hãy trải nghiệm công nghệ triệt lông Nano Light của Hoa Kỳ.

Gọi ngay tới 1800.2045 để được chuyên gia thẩm mỹ tư vấn miễn phí.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia