Cách tẩy lông bằng lá trầu không có hiệu quả không? Giải đáp của chuyên gia

5/5 - (1 bình chọn)

Cách tẩy lông bằng lá trầu không có hiệu quả không? Khi đây được biết đến là một phương thức dân gian tuy đơn giản thế nhưng hiệu quả dành cho con gái. Chỉ với nguyên từ lá trầu không có thể tiết kiệm được rất nhiều giá mà không hề tốn nhiều công sức như áp dụng một số cách tẩy lông khác. Hiệu quả của cách tẩy lông này cũng sẽ được kiểm chứng trong bài viết này.

1. Cách tẩy lông bằng lá trầu không có hiệu quả không?

Việc tẩy lông bằng lá trầu không có hiệu quả không phải xem cơ sở khoa học của vấn đề này. Trên thực tế, tẩy lông bằng lá trầu không mới chỉ là lời đồn đại và kinh nghiệm của các các eva đã từng thử cách này. Chưa có chứng minh kỹ thuật nào phân tích trình độ thực hiện rụng lông tự nhiên của loại lá này.

Cách này có thể thực sự triệt lông, lông nhú vẫn sẽ mọc lại trong mức thời gian ngắn bởi vì tinh chất trầu không chưa đủ mạnh để tiêu diệt sự phát triển của chúng. Bên cạnh đó, vấn đề bạn làm không khéo, vùng da dưới cánh tay có thể phỏng rộp, đau rát là chuyện bình thường.

2. Hướng dẫn cách tẩy lông bằng lá trầu không đúng cách

Tẩy lông bằng lá trầu không là một khoa học dân gian đã truyền qua phổ biến thế hệ. Từ xa xưa trầu không được mọi người áp dụng với rất nhiều nguy cơ không còn xa lạ trong đời sống, một trong các tác dụng đó là tẩy lông công hiệu.

Các người tẩy lông bằng lá trầu không đã nhận ra rằng lông trên bộ phận đó cũng mềm đi và rụng theo. Vì tinh dầu trầu không đã ngấm vào nang lông khiến gốc lông yếu đi, làm ức chế con đường dinh dưỡng cho biểu bì.

Tẩy lông bằng lá trầu không không những không đau rát mà còn lợi ích tốt với không còn xa lạ loại da: Nhạy cảm, da dầu và da hỗn hợp. So với cách waxing lông khiến da bị trầy xước, mẩn đỏ, cách triệt lông bằng lá trầu vừa làm dễ, vừa an toàn cho da.

Cách tẩy lông bằng lá trầu không có hiệu quả không

Cách tẩy lông bằng lá trầu không có hiệu quả không?

  • Bước 1: Vệ sinh vùng da thông thường lông bằng cách dùng khăn ướt thấm nước muối lau nhẹ nhàng.
  • Bước 2: ứng dụng bông tẩy trang thấm nước cốt trầu không và lau lên vùng da đều trong 1 phút. Để nguyên như vậy trong 30 phút cho khô lại.
  • Bước 3: Tiếp tục thoa nước lá trầu không lên vùng da không còn xa lạ lông nhất, massage ngược chiều lông mọc cho tinh chất thẩm thấu vào lỗ chân lông.
  • Bước 4: Dùng khăn sạch vệ sinh vùng da, tránh vận dụng mỹ phẩm, sữa tắm lên vùng da vừa tẩy lông, chỉ dùng nước để vệ sinh.

Cách tẩy lông bằng lá trầu không có hiệu quả không

Hướng dẫn cách tẩy lông bằng lá trầu không đúng cách

Bạn cần thực hiện cách tẩy lông bằng lá trầu không từ 3 – 4 lần/ tuần thì lông nách mới bắt đầu rụng. Tình trạng bạn muốn tẩy lông an toàn hiệu quả không mất nhiều thời gian có thể sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại thẩm mỹ viện Nevada. Công nghệ triệt lông tận gốc hiện đại nhất hiện nay. Với nguyên lý áp dụng bước sóng RF và ánh sáng IPL ở cường độ thấp nhưng dài đến 1.200 nm, kỹ thuật Nano Light xuyên xuống tầng trung bì và tiêu diệt nang lông lợi ích tốt. Nếu bạn có thắc mắc gì về vấn đề tẩy lông bằng lá trầu không có hiệu quả không vui lòng liên hệ tới số Hotline: 1800.2045 hoặc ĐỂ LẠI thông tin để nhân viên của Nevada liên hệ cung cấp sớm nhất có thể.

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận
Từ khóa
X
️🎯 Đừng bỏ lỡ
Chat với chuyên gia